Thông báo đặc biệt

Để tri âm những người đã gắn bó và ủng hộ cho nhà chúng ta trong suốt thời gian bị chúng ta lãng quên, bỏ hoang. ta vs Bee quyết định sẽ dành tặng ebook truyện Đồng Mệnh Tuyệt. vì vậy những nàng có tên dưới đây hãy để lại email để Bee và Bò Sữa có thể gửi tặng ebook. cám ơn các nàng đã luôn ủng hộ và dõi theo chúng ta. xin cảm ơn. cho tràng pháo tay nào. blavo blavo *tự mình tung bông, tung hoa*.

-chau chau

– hoa hong xanh ( thuhavncvh@gmail.com)

– sumodainhan

– nguyenthu

– mộc

– hoamieu

– Nguyễn Hậu (biettuot9x@gmail.com)

danh sách sẽ được bổ sung sau. cám ơn các nàng đã theo dõi. hehe. những bạn nào có tên mà k để địa chỉ mail cho mình thì mình sẽ để lại ebook cho các bạn khác comt sớm nhất. hy vọng các nàng nhanh nhanh phản hồi.

6 thoughts on “Thông báo đặc biệt

  1. Cảm động quá. Đọc đến thông báo của bạn mình rất cảm động, không bao giờ mình nghĩ là mình sẽ được ưu ái như vây. Một lần nữa cảm ơn bạn đã kiên trì edit truyện và dành ưu ái này cho mình. Nếu có thể bạn gửi ebook cho mình theo địa chỉ thuhavncvh@gmail.com.
    thanks!

  2. Oh ! Oh ! Cảm ơn bạn nhiều lắm . Thật ra bản thân mình có thể bám dai như vậy là vì truyện rất hay, các bạn edit cũng tuyệt nữa .

Gửi phản hồi

