[AKCLH] – Chương 9.3

Ấn kí của lão hổ

Đường Quyên

Edit: Tuyết Liên

Beta: Bee

Chương 9.3

Vừa nhìn vừa tìm vài vòng, không có phát hiện tung tích Nhạc nhi. Chẳng lẽ ở bên kia? Lê Nhi nghĩ quay đầu lại, nhưng thấy phía trước có 1 người đàn ông dang ngồi ở ngoài 1 cái cửa sắt lim dim. Có thể Nhạc Nhi ở đó. Nhưng làm sao lừa được nam nhân kia ra khỏi chỗ canh giữ

–          Chết tiệt ! Mình bị tiêu chảy thì phải. Nói rồi ôm bụng chạy đi

Chớp thời cơ, Lê Nhi xông lên, hướng cửa sắt nhìn. Quả nhiên không ngoài dự liệu, cô thấy có một cô bé tóc dài đang quay lưng, co rúc ở trên sàn nhà.

– Nhạc nhi .  Đã quên  mình phải báo cho Nham Hổ, Lê Nhi muốn  mở ra cửa sắt, muốn lập tức cứu ra Nhạc nhi.

Cô khẩn trương đỡ dậy Nhạc nhi.

– Nhạc nhi, em sao rồi?

La Nhạc Nhi khẻ mở mắt, môi mím không nói.

Có thể cô bé nghe không hiểu tiếng Trung? cho nên Lê Nhi ít tiếng Anh, hỏi lần nữa, nhưng  Nhạc nhi vẫn không trả lời. Không lẽ Nhạc Nhi bị câm??? Cô bé thật đáng thương, không có cha mẹ…lại còn bị khiếm khuyết…

– Chị tới cứu em, chúng ta chạy mau . Lê nhi kéo Nhạc nhi chạy

Định chạy, nhưng tiếng bước chân đang gần

–          Không sao, hướng bên kia đi. Cô lôi kéo Nhạc nhi, hướng đi ra bên kia chạy đi.

2 người lôi kéo, chạy xuyên qua bao hành lang, mà vẫn không hết đường. Lúc này ở kia phát hiện tiếng ồn, chắc họ đã phát hiện không tìm thấy Nhạc nhi. Lê Nhi trong lòng vô cùng lo lắng. Cuối cùng, các cô đi tới một nơi rộng rãi, chất đầy tạp chí cũ quá hạn.Có cửa sắt, phải có mật mã mới mở được cửa

– Đúng rồi, cánh cửa đó. Lê Nhi hưng phấn hô.

Lúc này, đột nhiên nghe thấy có người đến gần cô vội vàng lôi kéo Nhạc nhi trốn được phía sau đống tạp chí .

Lúc này một nam nhân đi tới trước cửa  bắt đầu ấn mật mã. Lê Nhi nhìn đối phương nhanh chóng cố gắng ghi nhớ mật mã.Cửu sắt mở ra, nam nhân kia biến mất

– Một lát nữa thôi, chúng ta có thể ra ngoài. Cô nói cho Nhạc Nhi, sau đó ấn mật mã

– Ta nhớ được là 8, 7, 0, 4, 5, 9, sau đó là… .. Quên mất cuối mật mã, Lê Nhi nhanh chóng trán toát ra mồ hôi.

Nhạc nhi không nhịn mắt trợn trắng, tức giận nhìn cô, đột nhiên mở miệng nói ra một chuỗi mấy chữ.

–          8704593268. ( L : bà Lê Nhi này trí nhớ giống mình thế, cứ đụng đến số là quên lung tung)

–          Em có thể nói ? Lê Nhi nhìn chằm chằm cô bé

–          Vậy sao lúc nãy em không trả lời ta

–          Ta không có thói quen nói chuyện với kẻ ngốc Nhạc nhi mở miệng chọc cô ( L : ôi trời, bé này chảnh dữ, nhưng nói thật Lê Nhi nhà ta ngốc nên mới bị lừa chứ =,=)

Cô bé sau khi tỉnh lại nghe Tô Ny và Ba xã trưởng nói là vì sự ngu ngốc của Lê Nhi nên mình bị bắt, cho nên dù Lê Nhi tới cứu cô vẫn chẳng có hảo cảm

–          Cái đó …. Lê Nhi xin lỗi cười cười, cũng không có tức giận.

Sau đó ấn mật mã, cửa được mở

–          Chúng ta đi thôi! Các cô hưng phấn đi vào cánh cửa kia.

Không nghĩ tới ra cửa, nhưng xuất hiện nỗi sợ hãi kêu không dứt…

8 thoughts on “[AKCLH] – Chương 9.3

    • Bà kia lang thang ở đâu mà h này đã lên rồi!!!!
      Mà cái quyển sách bà bảo tôi ý tôi tìm k đc hỏi thì người ta kêu hết chưa đi lấy về!!! Mà chỉ vì một môn học mà bắt sv mua quyển sách dầy như thế sao???????

      • lang thang đâu ra. nta đi làm kiếm tiền hẳn hoi. cái ý ông thấy tôi bảo là sách gối đầu của bọn học ngân hàng. nên mua. sau này vẫn còn dùng tiếp.

  1. Xin chào bạn! mình xin lỗi vì đã làm phiền bạn nhưng rất mong bạn giúp giùm. Hiện bên mình đang tổ chức 1 cuộc thi edit đoản văn để tạo điều kiện cho các editor mới và lâu năm thử sức với nhau, mình mong rằng sẽ có nhiều bạn editor hoặc hứng thú với việc edit biết đến cuộc thi này. Vì vậy mình mong bạn giúp mình post 1 bài nho nhỏ trong nhà bạn, nói sơ về thể lệ tham gia + giải thưởng + thời hạn giùm mình và dẫn link đến đây http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=142&t=285304 (bạn xem thông tin trong đây luôn nha). Bạn để giùm mình bao lâu cũng được. Mình cám ơn bạn rất nhiều.

Gửi phản hồi

