[Hệ liệt nhà trọ 8 tầng] lầu 4

         Lời nói đầu

Sắp tới là giáng sinh rồi, 1 năm mới sắp đến, không khí giáng sinh đang tràn ngập trên khắp nhưng đường phố náo nhiệt. Không khí đó cũng len lỏi  vào trái tim của Bee, Bò và Bé Lin & Liên. Muốn làm 1 cái gì đó  làm quà, như tự tặng cho chính mình chào đón 1 năm mới, hay thay lời tri ân tới những người bạn vẫn luôn dõi theo ủng hộ và đọc truyện của chúng tôi. !!!

Liên nhắm mắt. Di chuột chọn đến 1 bộ truyện, không biết  là may hay không may di đến hẹ liệt nhà trọ 8 tầng lầu 4. 1 không khí trầm lắng giữa những thành viên đang dâng lên. Lầu 4 —- nhà trọ 8 tầng… truyện này không phải là truyện mà lúc trước nhà minh đang làm dở hay sao, đúng là nghiệt duyên…..ôi duyên số.Quà tặng giáng sinh….

Lúc đó liên tỉnh táo hơn cả, nắm chặt tay, quyết địn nói với Bee và Bò thôi chúng ta cứ làm.Và đây là lần đầu cả 3 người cùng làm chung 1 bộ chuyện tự làm tự edit, beta thì chắc tính sau. Khi làm cũng không để ý truyện này có người đã làm rồi.Nếu bạn nào có đọc rồi thì xin nhấn Back để không mất thời gian của các bạn. Nếu bạn nào chưa đọc hay muốn tin tưởng vào chúng tôi đây alf 1 quà tặng thì hãy hân hoan chào đón nó

Liên biết rằng làm sau sẽ bị đem ra so  sánh với người làm trước. Nhưng Liên tự tin với chính mình, cổ vũ động viên Bee và Bò cố gắng hơn nữa để nó xứng đáng là 1 món quà giành tặng mọi người nhân dip giáng sinh. Hãy tin vào chúng tôi, chúng tôi sẽ làm cho bạn đọc hài lòng vì tố chất tình cảm của Bò, giọng văn ngây thơ của Bee và sâu sắc trưởng thành của Liên. Mong rằng nó sẽ thành công

Bộ truyện này sẽ được hoàn thành nhanh nhất có thể để làm quà tặng cho mọi người. Hi vọng nhưng ai muốn so sánh hoặc nghĩ chúng tôi copy của bạn, gây sóng gió thì chúng tôi cũng nói thẳng tôi không giống bạn. Nếu không tin hãy đọc và sẽ rõ !

Thân ái !

Thay ban tổ chức phát hành quà!

Chịu trách nhiệm kịch bản : Liên

Chịu trách nhiệm mĩ thuật : Bee

Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng : Bò

Chịu trách nhiệm quảng bá : Những ai ủng hộ sự liều mạng này của chúng tôi

8 thoughts on “[Hệ liệt nhà trọ 8 tầng] lầu 4

  1. hu hu mung qua
    cuoi cung cung co nha lam not bo nay cho ta xem
    ta thay bo nay so no lan dan the nao ay
    bao nhieu nha lam ma cuoi cung van chua thay truyen hoan
    *tung hoa* chuc cac nang di den cuoi cung nha ^^

  2. *giơ tay* bộ phận Pr nếu thiếu người thì để em làm cho, về phần edit em ko dám chắc nhưng về Pr thì em cực kì tự tin (thiên chức của 1 bà 8) hehe…….

    • ok, cho bé lin phát huy tinh thần bà tám của khu chúng ta, quảng cáo lung tung lên cũng đc, miễn kéo đc ng` về, ủng hộ, ko kéo đc, bọn ta bắt mi ra công viên treo lên nóc đình oánh thị uy ….ha ha… mình ác dữ

Trả lời

